Dịch vụ chống thấm bách khoa

Chống thấm tường nhà


Quy trình Chống thấm tường nhà:
 là công tác quan trọng để bảo vệ tường các công trình xây dựng, nâng cao tuổi thọ công trình cũng như ngăn được các nguy cơ tiềm ẩn ảnh tưởng đến an toàn công trình, sức khỏe của người sử dụng công trình. Vào thời điểm mưa nhiều độ ẩm cao tường không đạt yêu cầu dễ bị thấm nước, gây tổn hại đến cấu trúc của tường, cấu trúc cốt thép bê tông ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình,Do vậy các công trình cần phải xử lý chống thấm tường nhà liền kề
Để chống thấm tốt chúng ta cũng phải lựa chọn những loại sơn chống thấm tốt nhất khi đó nhà bạn mới được bảo vệ tuyệt đối.Sơn chống thấm là 1 phần quan trọng nhất trong việc xử lý hiệu quả chống thấm nhà hay chống thấm tường

Ngoài ra hiện tượng tường bị thấm gây nên ẩm mốc, phát sinh những mầm mống gây bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống.
Nguyên nhân gây thấm tường và cách chống thấm tường các công trình xây dựng đặc biệt là nhà ở.
chống thấm tường nhàTốp 10 chống thấm tường hiệu quả: trần nhà liền kề, biệt thự, chung cư, nhà tập thể, đang là mỗi quan tâm nhất hiện nay và phát triển rất nhanh, chính vì vậy lên người dân do công việc bận rộn hàng ngày không có thời gian để quan tâm đến ngôi nhà của chính mình, còn gì hơn nữa hay gọi ngay cho chúng tôi bảo vệ cho ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp mãi với thời gian.
– Khí hậu ẩm thấp mưa nhiều nhất là vùng nhiệt đới như Việt Nam
– Thành phẩm xây dựng như: vữa (hồ) trộn không đúng tỷ lệ có thể quá nhiều hoặc quá ít một số vật liệu như xi măn, hoặc cát…. Gây nên những vết nứt nhỏ (nứt chân chim), bê tông trộn không đúng tỷ lệ, không được đầm dùi kỹ không đặc và chắc vào có những khoảng rỗng, những mao mạch và nước có thể thấm qua những yếu tố đó gây nên tổn hại các cấu trúc công trình.
Vì vậy công trình xây dựng đặc biệt là tường luôn tiềm ẩn nguy cơ bị thấm. Để bảo vệ các công trình thì công tác chống thấm cho tường nhà, trần nhà, sàn mái, sân thượng, tầng hầm, bể nước, hố thang máy,  và khu vệ sinh, luôn được quan tâm hàng đầu của ngôi nhà của chính bạn khi vào xử dụng rất quan trọng. để có giải pháp hiệu quả tốt nhất hãy gọi ngày cho chúng tôi tư vấn hộ trợ miễn phí 24/24 
chống thấm tường
Sơn chống thấm Bk ngoài trời
Chống thấm Khe tường tiếp giáp giữa hai nhà tại các khu dân cư do thi công sát nhau lại không cùng một thời gian, một số bề mặt tường không trát được. chống thấm khe tường giữa 2 nhà .Tại các điểm tiếp giáp luôn xuất hiện khe hở nứt là do hai móng khác nhau có sự co lún không đồng đều nên khi mưa, nước mưa sẽ ngấm xuống khe lún giữa hai nhà gây nên hiện tượng thấm dột.
CTY TNHH XÂY DỰNG CHỐNG THẤM BÁCH KHOA SỐ 1 HÀ NỘI là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công chống thấm với đội ngũ thợ giỏi chuyên nghiệp tại hà nội,  bảo hành lâu năm. 
Liên hệ: 0983272562 -0965426669(hỗ trợ 24/24)
goto top
Chat Zalo