Dịch vụ chống thấm bách khoa

Chống thấm bể nước bể bơi


Chống thấm bể nước ngầm hay bể nước bơi, nói chung là một trong những hạng mục thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đặc thù của bể nước đó là luôn chứa nước nên việc chống thấm cần phải được xử lý triệt để. Nếu không, bể nước sẽ dễ bị rò rỉ nước dẫn đến:
  • Chống thấm bể nước công nghệ hiện đại, Nếu là bể chứa nước sạch sẽ bị chảy ra ngoài khiến cho bạn phải trả thêm tiền vì lãng phí nước sạch.
  • Nếu là bể chứa nước thải chảy ra ngoài, ngấm vào đất sẽ làm ô nhiễm nguồn nước, gây nguy hiểm đối với những người sống xung quanh. gọi ngay chúng tôi xử lý chỉ 1 giờ cam kết triệt để 100% hết chảy nước và dùng được ngay, chi phí thấp bảo hành dài hạn.


Chính vì thế việc chống thấm bể nước cần được quan tâm và làm cẩn thận. Hiện nay có nhiều phương pháp chống thấm bể nước hiệu quả. Phổ biến và giá cả phải chăng thì là dùng Sikatop Seal 107 của tập đoàn chống thấm Sika.
Vật liệu chống thấm bể nước

Quy trình chống thấm bể nước sinh hoạt bằng Sikatop Seal 107


Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt bằng bàn chải sắt hoặc máy sao cho bề mặt không dính gì hết. Nếu cần dùng vữa để làm bằng phẳng bề mặt hay tạo góc thì có thể dùng Sika Latex
Cách trộn: Trộn Sika Latex với nước theo tỉ lệ 1:1, sau đó trộn với khoảng 4kg xi măng.
Bước 2: Làm ẩm bề mặt bê tông bằng cách tưới nước bảo hòa bề mặt nhưng tránh để bị đọng nước
Bước 3: Tiến hành trộng Sikatop Seal 107: Lắc mạnh thành phần A trong vài giây rồi cho vào thùng trộn. Cho từ từ thành phần B (bột mịn) vào thành phần A theo tỉ lệ: 1kg phần A : 4 kg phần B. Bạn dùng cần trộn điện khuấy đều ở tốc độ thấp.
Quy trình chống thấm bể nước
Hình ảnh chống thấm bể nước sinh hoạt

Một số vật liệu chống thấm bể nước mang lại hiệu quả

Bật mí top 5 cách chống thấm bể nước  nhanh gọn, hiệu quả và tiết kiệm 

Bể nước  về cơ bản có hai loại là bể nước ăn và bể nước thải. Đây là công trình quan trọng đối với mỗi gia đình khi chứa đựng toàn bộ nước sinh hoạt. Vì thế khi bể nước bị thấm, rò rỉ nước thì với tư cách gia chủ bạn cần đưa ra giải pháp chống thấm nhanh chóng. Vậy cụ thể phương án nào sẽ giúp chống thấm bể nước hiệu quả? Ở đây bạn có thể tham khảo top 5 cách như sau: 

Chống thấm bể nước 

Keo Epoxy là hợp chất tạo màng. Loại keo này trên thực tế được ứng dụng rất nhiều trong thi công chống thấm công trình. Trong đó có hạng mục chống thấm bể nước ngầm, nước ăn. Chỉ cần sử dụng keo xử lý bể nước bị rò rỉ sẽ mang lại hiệu quả chống thấm cao. Đặc biệt keo Epoxy có khả năng chịu áp lực cao, không độc hại. Đồng thời khi ứng dụng bạn sẽ không cần sử dụng sơn phủ lòng hay lớp gạch men. Chi tiết quy trình chống thấm được tiến hành với 3 bước: 

Ngoài cách sử dụng keo Epoxy còn các hãng như Sikatop Seal 107 để chống thấm bể nước thì bạn cũng có thể dùng một số vật liệu chống thấm mang lại hiệu quả cao dưới đây
+ Dùng sơn chống thấm: Bạn có thể tìm hiểu về một số loại sơn chống thấm của hãng Kova, có khả năng chống thấm tốt. Tuy nhiên hiệu quả cũng không được lâu dài
+ Dùng phụ gia chống thấm: Ngoài sản phẩm Sikatop Seal 107 được sử dụng rộng rãi và phổ biến mang lại hiệu quả cao là lầu dài cho bể nước sinh hoạt  thì còn có sản phẩm Water Seal. Đây là một sản phẩm hiện đại. Khi phun lên bề mặt cần chống thấm thì các phân tử của Water Seal sẽ kết hợp với cốt liệu bên trong của hạng mục để tạo thành các phân tử Silicat sẽ ngăn không cho nước thấm vào bên trong. Giải pháp này được áp dụng rộng rãi ở nước ngoài.


goto top
Chat Zalo